Câu Hỏi Thường Gặp

Hỏi: Giá sản phẩm bán tại Điện Máy Sài Gòn (ĐMSG) đã bao gồm thuế VAT chưa?

Đáp: Tất cả sản phẩm bán tại ĐMSG đều đã bao gồm thuế VAT.

Hỏi: Làm sao biết được đơn đặt hàng thành công?

Đáp: Khi đặt hàng thành công quý khách sẽ nhận được email thông báo xác nhận chi tiết đơn hàng. Trong vòng 24 tiếng nhân viên gọi điện cho quý khách để xác nhận đơn hàng.

Ghi chú: Đối với đơn đặt hàng online trong giờ hánh chính thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong ngày. Đặt hàng sau 5h chiều thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau. Đặt hàng sau 5h chiều thứ 7 và ngày chủ nhật thì liên hệ vào sáng thứ 2 tuần sau.

Hỏi:Làm sao tôi biết được khi nào sẽ giao hàng tới nơi?
 
Đáp: Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận của ĐMSG sẽ liên hệ với quý khách hàng trước 15 hoặc 30 phút.
 
Hỏi: Khi nhận hàng có phải làm thủ tục gì không?
 
Đáp: Có. Khi nhận hàng quý khách phải kiểm tra kỹ hàng hóa, giấy bảo hành, phụ kiện và quà tặng kèm theo… và ký xác nhận. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi sản phẩm hay sai sót gì thì phải báo ngay cho nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng để xử lý kịp thời.
 
Hỏi: Tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng có được không?

Đáp: Được. Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận sẽ gọi điện cho quý khách xác nhận thời gian và địa chỉ giao hàng lần cuối.

Hỏi: Tôi là người mua hàng nhưng khi giao hàng tới nơi mà tôi không ở nhà thì như thế nào?

Đáp: Trong trường hợp quý khách không ở nhà thì có thể nhờ người thân trong nhà ký nhận sản phẩm. Quý khách vui lòng để lại tên và số điện thoại của người nhận hàng thế để nhân viên tiện liên lạc khi giao hàng đến.

Hỏi: Có bảo hành sản phẩm vào các ngày cuối tuần và nghỉ lễ hay không?

Đáp: Điện Máy Sài Gòn phục vụ khách hàng kể cả cuối tuần và các ngày lễ, nếu có thay đổi đột xuất chúng tôi sẽ thông báo trên website www.dienmaysaigon.com.vn

Hỏi: Có giao hàng vào cuối tuần và các ngày lễ không?

Đáp: Điện Máy Sài Gòn nhận giao hàng, lắp đặt tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ và chủ nhật).

Hỏi: Các hình thức thanh toán khi đặt hàng tại ĐMSG?

Đáp: Có 2 hình thức thanh toán như sau:

 + Thanh toán trực tiếp: Quý khách thanh toán trực tiếp khi nhận hàng xong, phạm vi áp dụng nội thành.
 + Chuyển khoản: Quý khách chuyển tiền vào tài khoản của công ty. Sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ giao hàng đến cho Quý khách.
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH TM ĐIỆN MÁY SÀI GÒN
  • Tài khoản số: 173999269
  • Mở tại: Ngân hàng ACB - PGD Tân Phong
  • Địa chỉ: Tân Phong, Q7, TP.HCM.
Hỏi: Điện Máy Sài Gòn có giao hàng đến tận nơi không? Phí vận chuyển tính như thế nào?
 
Đáp: ĐMSG giao hàng trên toàn quốc. Nếu quý khách ở xa các quận trung tâm TP.HCM chúng tôi tính phí giao nhận tùy theo từng khu vực theo bảng phí vận chuyển của công ty.
 
Hỏi: Chính sách bảo hành của ĐMSG như thế nào?
 
Đáp: Tất cả sản phẩm mua tại ĐMSG đều được bảo hành chính Hãng. Tùy từng lỗi sản phẩm mà chúng tôi có thể đến bảo hành tận nhà hoặc đưa sản phẩm đến Hãng hoặc đến siêu thị để bảo hành. Chính sách này được áp dụng cho tất cả quý khách hàng ở nội thành và ngoại thành. Mọi vấn đề liên quan đến bảo hành Quý khách vui lòng liên hệ với Siêu thị ĐMSG để được hỗ trợ bảo hành tốt nhất.
 
Ngoài ra, nếu Quý khách cần thông tin hoặc có bất cứ thắc mắc nào vui lòng gửi tới email: admin@dienmaysaigon.com.vn. Nhân viên Điện Máy Sài Gòn sẽ tư vấn cho quý khách trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!